ร่วงจากหน้าผา ทำเอา รถเมล์-คะนึงนิจ (แอน) นอนไม่ได้สติที่โรงพยาบาล ทำเอา กอล์ฟ–อนุวัฒน์ (ชวิน) เป็นห่วงหนักมาก และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ สาวรถเมล์ ฟื้นให้ได้ เป็นฉากที่พระเอก “ชวิน” แสดงความห่วงใยที่มีต่อนางเอก “แอน” และพยายามใช้เพลงดนตรีเป็นสื่อกลางหวังจะทำให้แอนจะตื่นขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกซีนน่าประทับใจในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทางพีพีทีวีคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

เรื่องราวดำเนินถึงตอนที่ “ชวิน” โทรหา “นวลปราง” แม่ของแอนที่เฝ้า “แอน” อยู่ที่โรงพยาบาล และเขาขอร้องให้นวลปรางเอาโทรศัพท์มือถือไปวางไว้ข้างหมอนของแอน โดยชวินจะใช้เสียงดนตรีที่เขาแต่งเป็นท่วงทำนองเพลงรัก ส่งไปถึงแอนที่ยังหลับไม่ได้สติบนเตียงคนไข้ และเขาก็หวังจะให้เสียงแซกโซโฟนปลุกให้แอนฟื้นขึ้นมาให้ได้ เสียงแซกโซโฟนดังต่อเนื่องจนแอนเริ่มมีปฏิกริยาตอบสนอง ทันใดนั้นเสียงสัญญานชีพของแอนก็ดังขึ้น แอนเริ่มมีอาการกระสับกระส่ายดิ้นคล้ายหายใจไม่ออก สร้างความตกใจให้นวลปรางอย่างมาก งานนี้สาวแอนจะฟื้นขึ้นมาได้หรือไม่ต้องติดตามกันต่อในละคร

เบื้องหลังฉากนี้เต็มไปด้วยความซึ้ง เพราะ หนุ่มกลอ์ฟ พยายามจะใช้เสียงแซกโซโฟนปลุก รถเมล์ ขึ้นมาให้ได้ งานนี้ท่าทางการเป่าแซกของหนุ่มกอล์ฟแสดงออกมาได้อย่างสมจริงสุดๆ แถมถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เศร้าจริงๆ โดยต้องยกเครดิตให้ผู้กำกับฯ ตั้ว ศรัณยู นี่แหล่ะ ที่มีความสามารถในการเป่าเครื่องดนตรีชนิดนี้เป็นอยู่แล้ว และช่วยไกด์ลีลาท่าทางการเป่าให้หนุ่มกอล์ฟนั่นเอง ติดตามชมฉากซึ้ง ๆ ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ

 “กอล์ฟ” เป่าแซก บรรเลงเพลงซึ้ง หวังให้ “รถเมล์” ฟื้น! 

By admin