ตามติดเส้นทางเฟ้นหานักเตะดาวรุ่ง รุ่น U16 ภาคอีสาน ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน”

สัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

เมื่อกัปตันทีมขอนแก่น เอฟซี อีกหนึ่งตัวจี๊ดของทีม ซึ่งมีความสามารถเข้าตากรรมการ กลับพลาดโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต เพราะติดโทษใบแดงจากการคัดเลือกในรอบก่อนหน้านี้ ทำให้ไม่ได้ลงสนาม และทำได้แค่เพียงนั่งดูเพื่อนนักเตะแข่งขันจากข้างสนาม ที่สำคัญในเกมนี้แม้พลาดผู้เล่นฝีมือดีไปหนึ่ง แต่กลับมีดาวเด่นเพิ่มเข้ามาแทนที่ ส่วนจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งอะไร และมีรายชื่อติด 1 ใน 120 คนที่จะมีโอกาสเข้าสู่ราชมังคลากีฬาสถานหรือไม่ ติดตามชมกันต่อในรายการ

พลาดไม่ได้! รายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป รับชมผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทาง #PPTVHD36 #BundesligaDream #เตะล่าฝัน

คำพูดจาก สล็อตวอเลท

By admin